UFABETWINS จังหวัดชลบุรี คว้า ลีซอ มาร่วมทัพถาวร

UFABETWINS

“ปลาฉลามชล” จังหวัดชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว “ลีซอ” ธีรเทวดา วิโนทัย ดาวเตะจอมเก๋าจาก ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบถาวรเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ช่วงวันที่ มกราคม เวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าว ด้านในสนาม จังหวัดชลบุรี สตเดี้ยม ได้มีพิธีกรรมแถลงข่าวเปิดตัว “ลีซอ” ธีรเทวดา วิโนทัย รวมทั้ง ต่อสัญญา เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ผู้เล่นคนสำคัญ เพื่อสู้ศึก ในช่วงฤดูกาล

2020 โดยมี คุณ พระจันทร์ศ ราชสีห์โตทองคำ กุนซือ รวมทั้ง แฟนบอล “ปลาฉลามชล” เดินทางมา ร่วมเป็นประจักษ์พยานวันหลังสำเร็จพิธีกรรม ธีรเทวดา วิโนทัย ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า “ผมดีอกดีใจ แล้วก็ เป็นเกียรติ เป็นอย่างมาก ที่สุดด้านหลังแล้ว ผมได้ย้ายมาร่วมทีม

จังหวัดชลบุรี เอฟซี จริงๆเสียรู้ อันที่จริงแล้ว UFABETWINS ผมรู้สึกผกพัน กับ จังหวัดชลบุรี เอฟซี มาอย่างนานตั้งแต่อดีตที่ผมจะเริ่มค้าลำแข้งอาชีพ ซึ่งมันก็ทำให้ผมมีความรู้สึกว่ามันคงจะถึงเวลาแล้ว ที่พวกเราจะได้ร่วมงานกันสักครั้ง” “เหตุผลที่ทำให้ผมตกลงใจย้ายมาอยู่ตรงนี้ ด้วยมุ่งมันของตัวผมเอง

ด้วยเหตุหลายๆอย่างที่ทำให้ผมเลือกตรงนี้ ที่สำคัญ เป็น ผมถูกใจความท้า ไม่ใช่ย้ายมาแล้วอะไรก็ได้กล้วยๆเป็นพวกเราต้องการจะพาทีนี่ กลับมายิ่งใหญ่อีกรอบหนึ่ง ถึงแม้ว่าตรงนี้จะไม่มีเหตุเสมอภาค กับ กลุ่มอื่นๆแม้กระนั้นผมว่ามันพร้อม อีกทั้งแฟนบอลเอง หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่าที่พร้อมเกื้อหนุน

ผมมีความรู้สึกว่า จังหวัดชลบุรี เอฟซี พร้อมที่สุดแล้ว ที่ผมจะเลือกมาเล่น ซึ่งก็จำเป็นต้องขอบพระคุณ ผู้ฝึกสอน ขอบคุณมาก กุนซือ คณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน แล้วก็ สหายๆในกลุ่มทุกคน ที่เชื่อถือในความรู้ความเข้าใจ รวมทั้ง ประสิทธิภาพ ของผม” “ระหว่างที่จุดหมายของผมลำดับแรก

เป็นต้องการจะพาจังหวัดชลบุรี เอฟซี จบฤดูด้วยชั้นที่ดียิ่งขึ้นก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมวางเป้าที่จะประตู หรือ ช่วยกลุ่มให้ได้มากที่สุด จริงอยู่ที่ผมบางทีก็อาจจะขาดอีก เพียงแค่ ประตู จะยิงครบ 100 ลูกในไทยลีก แม้กระนั้นผมมิได้ดูเท่านั้นผมละเลยไปแล้ว

รวมทั้ง จะก่อให้ได้มากกว่านั้น รวมทั้ง ที่สำคัญเป็นผมต้องการกลับไปติดกลุ่มชาติอีกทีในวัย 35 ปี ผมต้องการทำให้ทุกคนมองว่านักบอลที่อายุเยอะมากๆก็สามารถสู้กับเด็กรุ่นใหม่ๆได้”

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้