ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก มาร์ติเตียนเนซ ไม่สนใจข่าวซุบซิบจุดโฟกัสเพียงแค่ผลงาน

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เลาตาโร่ มาร์ติเตียนเนซ กองจอมเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้วก็ขอจุดโฟกัสที่ผลงานในสนาม

เลาตาโร่ มาร์ว่ากล่าวเนซ ดาวเตะวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงฤดูกาลนี้กระทั่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความพอใจจากหลายสมาคมยักษ์ใหญ่ของยุโรป แม้กระนั้นปัจจุบันเมื่อผู้รายงานข่าวเข้าไปถามเขาเรื่องข้อตกลงค่าฉีกคำสัญญากับสมาคม

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก มาร์ติเตียนเนซ ก็ขอจุดโฟกัสแม้กระนั้นการโชว์ผลงานในสนาม “ผมกำลังปฏิบัติภารกิจให้เยี่ยมที่สุดสำหรับ อินเตอร์ มิลาน” มาร์ว่ากล่าวเนซ กล่าว “อย่างเดียวที่ผมจุดโฟกัสเป็นการทุ่มเททุกๆสิ่งทุกๆอย่างในสนาม” “ผมสุขสบายกับ อินเตอร์ มิลาน ผมบากบั่นทำงานมากแล้วก็รักษาสมาธิโน่นเป็นจุดมุ่งหมายของผมกับชมรมที่นี้”

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้